Saturday 4 October 2014

एक चुक

माझे शब्द कधीच कळले नाही तुला , पण …. 
तुझी काळजी 
तुझी स्वप्न 
तुझी इच्छा 
तुझ्या आकांशा 

हि माझी असल्यासारख  वाटत, कारण …. 
मला कुठेतरी चुकल्या सारख वाटत …. 

कदाचित तुला जाणवणार नाही , पण …. 
माझ हसन 
माझ रुसन 
माझा आनंद 
माझ बोलन 

हे कुठेतरी हरवल्या सारख वाटत, कारण…. 
मला कुठेतरी चुकल्या सारख वाटत …. 

मनातली स्पंदने जाणण्याची, आता तुला गरज नाही ; पण …. 
एक माझ्यातली "तु " , 
एक तुझ्यातला "मी" 
एक मैत्रीण
एक आठवण 

अस कुठेतरी संपल्यासारख वाटत, कारण  .…. 
मला कुठेतरी चुकल्या सारख वाटत …. 

शेवटी आजही , 
ती तुला शोधणारी नजर 
अलगद अंगावर येणारी पावसाची सर 
आपल्या आयुष्यातल्या गमती - जमाती 
कळत - नकळत जुळलेली हळुवार  नाती 

आता कुठेतरी तुटल्यासारख वाटत, कारण … 
कारण फक्त एकच …. 

मला कुठेतरी चुकल्या सारख वाटत …. !

---
अक्षय भळगट 
२७.०३.२०१४

   

No comments:

Post a Comment